HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NĂM 2022

06/01/2023
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NĂM 2022

Chiều 31/12/2022, tại văn phòng công ty, Công ty TNHH Minh Tân Tiến đã tiến hành Hội nghị “Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2022 và triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2023” với sự tham gia của toàn thể lãnh đạo Công ty và các thành viên.

Trên cơ sở những kết quả kinh doanh đã đạt được trong năm 2022, ông Lê Minh Tân – Tổng Giám đốc công ty TNHH Minh Tân Tiến đã phân tích, đánh giá những mặt thành công cũng như những mặt còn hạn chế trong hoạt động kinh doanh của công ty trong năm qua. Dựa trên tình hình kinh tế và xu hướng phát triển chung, Giám đốc cũng đưa ra các ý kiến chỉ đạo cụ thể về việc triển khai nhiệm vụ, đưa ra mục tiêu trong tăng trưởng năm 2023 là 10% đối với doanh thu – tuy nhiên vẫn đảm bảo công tác duy trì kiểm soát, nâng cao chất lượng và tiến độ công trình.
Ông Lê Minh Tân – Giám đốc công ty TNHH Minh Tân Tiến phát biểu tại hội nghị
Cũng tại Hội nghị, ông Bùi Mạnh Tuân – Phó Giám đốc Công ty cho rằng, kế hoạch kinh doanh, phát triển của tập thể công ty đang thực hiện tốt, tuy nhiên vẫn không được bỏ qua mục tiêu đưa thu nhập của cán bộ nhân viên công ty tiếp tục được nâng cao, bảo đảm đời sống của CBNV Minh Tân Tiến.
Ông Bùi Mạnh Tuân – Phó giám đốc công ty chia sẻ tại Hội nghị
Cũng trong Hội nghị, Công ty TNHH Minh Tân tiến đã tiến hành trao thưởng, tuyên dương các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc công việc trong năm 2022; đồng thời có lời cổ vũ, động viên tập thể nhân viên công ty hoàn thành mục tiêu trong năm 2023 với các phần thưởng làm cho không khí buổi hội nghị gần gũi và tập thể cùng đồng lòng hơn cho năm mới.
Tổng Giám đốc trao tặng bằng khen tuyên dương các cá nhân xuất sắc trong năm 2022 vừa qua
Các phần thưởng nhằm cổ vũ, động viên tập thể nhân viên cùng đoàn kết nỗ lực cho năm mới 2023

Kết thúc Hội nghị, Ban lãnh đạo công ty động viên toàn thể cán bộ nhân viên cùng các anh em tại công trường của công ty Minh Tân Tiến không ngừng nỗ lực, cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để đạt kết quả thật tốt, góp phần nâng cao đời sống cá nhân, giữ vững và nâng cao vị thế của Minh Tân Tiến trên thị trường xây dựng trong khu vực cũng như toàn quốc.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp và kết thúc cùng ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.