LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN NHÀ MÁY HANSAE TG tại TIỀN GIANG | 2022

04/04/2022
LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN NHÀ MÁY HANSAE TG tại TIỀN GIANG | 2022

Nhà máy HANSAE TG là dự án đầu tư của doanh nghiệp may mặc đến từ Hàn Quốc HANSAE GLOBAL tại Việt Nam, và là một phần trong chiến lược mở rộng mạng lưới chuỗi cung ứng của Tập đoàn này.

Ngày 01.04.2022, nhà máy HANSAE TG chính thức được khởi công tại Khu công nghiệp Tân Hương, Tiền Giang. Lễ khởi công có sự tham dự của Ban giám đốc và Chỉ huy công trường công ty TNHH Minh Tân Tiến và đại diện phía Chủ đầu tư.

Với niềm vui, niềm vinh dự to lớn đó! Công ty TNHH Minh Tân Tiến ý thức được rằng trách nhiệm của chúng tôi cũng rất lớn trong việc thực hiện dự án này đúng như mong đợi của Quý Chủ đầu tư – một khách hàng uy tín và là doanh nghiệp hàng đầu như tập đoàn HANSAE.

Công ty TNHH MINH TÂN TIẾN có niềm tin thật vững chắc rằng :

–          Dự án Xây dựng nhà xưởng HANSAE TG sẽ thành công rực rỡ, sớm đi vào sản xuất.

–          Với kinh nghiệm và tâm huyết của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên, Công ty TNHH Minh Tân Tiến cam kết sẽ triển khai dự án đảm bảo về An toàn, Chất lượng và Tiến độ. Đó cũng chính là sự chứng minh, sự cam kết , sự khẳng định của chúng tôi với cộng đồng các đối tác Doanh nghiệp nói chung và cộng đồng đối tác Doanh nghiệp quốc tế nói riêng về uy tín và chất lượng!


Buổi lễ khởi công đã kết thúc thành công cùng ngày. Cầu chúc những gì may mắn và tốt đẹp nhất sẽ đến với Dự án Xây dựng nhà xưởng HANSAE TG và sớm hoàn thành đưa vào sử dụng.

Thông tin dự án:
Địa điểm: KCN Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang
Chủ đầu tư: HANSAE CO., LTD
Tổng diện tích: 25 000 m2
Phần việc: Thiết kế & Tổng thầu thi công (Thi công nhà xưởng 1D, 1G; Hệ thống điện, Hệ thống PCCC – bao gồm thủ tục pháp lý..)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.