LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN XÂY DỰNG NHÀ MÁY DIỆP NAM PHƯƠNG | 2022

23/10/2022
LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN XÂY DỰNG NHÀ MÁY DIỆP NAM PHƯƠNG | 2022

Nhà máy DIỆP NAM PHƯƠNG là dự án đầu tư của Công ty TNHH SX TM Diệp Nam Phương được thành lập năm 2014. DNP là công ty Đầu tư, thương mại, xuất nhập khẩu và gia công chế tạo trên chất liệu thép không gỉ phục vụ cho sản xuất công nghiệp, xây dựng, y tế, thực phẩm… Dự án Nhà máy sản xuất DIỆP NAM PHƯƠNG tọa lạc tại Khu công nghiệp Lộc An – Bình Sơn, tỉnh Đồng Nai.

Ngày 19.10.2022, Nhà máy DIỆP NAM PHƯƠNG chính thức được khởi công tại Khu công nghiệp Lộc An – Bình Sơn, tỉnh Đồng Nai. Lễ khởi công có sự tham dự của Ban giám đốc, Ban Chỉ huy công trình công ty TNHH Minh Tân Tiến và đại diện phía Chủ đầu tư.

Đại diện phía Chủ đầu tư có sự tham gia của:

Ông Nguyễn Hữu Thật – Tổng Giám Đốc – P.CT HĐQT Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Diệp Nam Phương

Bà Võ Trương Thị Hồng Nhung – Phó GĐ – CTHĐQT Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Diệp Nam Phương

Buổi lễ còn có sự tham gia của Ban giám đốc công ty, Ban chỉ huy công trình, đội ngũ kỹ sư cùng cán bộ công nhân viên công ty TNHH MINH TÂN TIẾN

Dưới sự chứng kiến của Ban Giám Đốc, cán bộ nhân viên của 2 Công ty TNHH Minh Tân Tiến và Công ty TNHH SX và TM Diệp Nam Phương. Buổi lễ đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Sau bài phát biểu của Giám đốc 2 bên Công ty và nghi thức xúc cát, nhà máy sản xuất Diệp Nam Phương được chính thức khởi công xây dựng.

Với kinh nghiệm và tâm huyết của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên, Công ty TNHH Minh Tân Tiến cam kết sẽ triển khai dự án đảm bảo về An toàn, Chất lượng và Tiến độ. Đó cũng chính là sự chứng minh, sự cam kết , sự khẳng định của chúng tôi với cộng đồng các đối tác Doanh nghiệp nói chung và cộng đồng đối tác Doanh nghiệp Việt Nam nói riêng về uy tín và chất lượng!

Buổi lễ khởi công đã kết thúc thành công cùng ngày. Cầu chúc những gì may mắn và tốt đẹp nhất sẽ đến với Dự án Xây dựng Nhà máy sản xuất Diệp Nam Phương và sẽ thành công rực rỡ, sớm đi vào sản xuất.

Thông tin dự án:

Địa điểm: KCN Lộc An – Bình Sơn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai
Chủ đầu tư: DIEP NAM PHUONG CO., LTD
Diện tích: 10 000 m2
Phần việc: Tổng thầu (Xây dựng nhà xưởng, nhà văn phòng và khu phụ trợ; Hệ thống điện, Cấp thoát nước, Hệ thống PCCC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.